📅 Chiều 28/8, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thảo “Định hướng, giải pháp phát triển kinh tế số tỉnh Hà Tĩnh”. Sự kiện đã tạo nên không gian trao đổi sôi nổi giữa các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan về xu hướng phát triển kinh tế số và xã hội số trong bối cảnh hiện nay.

🧑‍💼 Tham dự hội thảo có sự hiện diện của đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT); Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu; đồng chí Dương Văn Tuấn – PGĐ Sở TT&TT cùng nhiều đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh.

💬 Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định: “Phát triển kinh tế số là động lực quan trọng để thúc đẩy kinh tế – xã hội phát triển nhanh và bền vững.” Ông cũng nhấn mạnh sự cam kết của tỉnh trong việc đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

💡 Tại sự kiện, các đại biểu đã được lắng nghe nhiều tham luận quan trọng xoay quanh các chủ đề chính như:

🔹 Định hướng chuyển đổi số với ba trụ cột: chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.

🔹 Phát triển du lịch số gắn với kinh tế số.

🔹 Xây dựng hạ tầng thông tin và truyền thông phục vụ chuyển đổi số.

🔹 Giải pháp SMEdx và đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp theo Bộ chỉ số của Bộ TT&TT.

🔹 Ứng dụng các nền tảng số quốc gia cho các ngành như nông nghiệp, du lịch, logistics, y tế, giáo dục

🌐 BSSD tự hào là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực trong sự kiện này, đóng góp vào các giải pháp số hoá toàn diện, đặc biệt là nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp MDO, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và chuyển đổi số tại địa phương.

💼 Hội thảo không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức mà còn tạo ra cơ hội để BSSD cùng các doanh nghiệp khác trao đổi về những thách thức và giải pháp cho việc phát triển kinh tế số tại tỉnh Hà Tĩnh.

📸 Một số hình ảnh tại hội thảo:

 

Write a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Enter Name*
Enter Email*
Enter Website*
Enter Your Comment*